ห้าม คลุมดำ

"เพียงลมพัดผ่าน"


ฉันไม่อยากกล่าวคำว่าอำลา

ฉันใช่มาโอดครวญหรือชวนให้ลุ่มหลง

เพียงลมลมที่ผ่านเลยก็เลยไป

เหมือนน้ำหลากล่องลงไม่คืนหลัง

น้ำก็ยังชุ่มเย็นเป็นสายน้ำ

ไม่เคยขาดไม่ไหลคืนคือความจริง

เราพบกันมีเรื่องราวเล่ากันฟัง

เป็นเหมือนดั่งภาพเขียนที่เสกสรร

บรรยากาศที่ดีและจริงใจ

แม้ไม่มีพยานคำมั่นฤาสัญญา

อย่ารอเวลาให้ล่วงเลยร่างกายจะร่วงโรย

จงโบกโบยโผบินแม้เหน็บหนาว

ใช่ว่าเราจะจากกันนิรันดร์ไป

จงโบกโบยโผบินแม้เหน็บหนาว

ใช่ว่าเรา ... จะจากกันนิรันดร์ไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น