ห้าม คลุมดำ

การฝึกพลังจิตเคลื่อนย้ายวัตถุ และ ควบคุมกานเต้นของหัวใจ

1.ก็เดิมๆ สมาธิขั้นต้น ทำจิตใจให้สงบก่อน พอสงบได้แล้ว ก็มาถึงขั้นตอนเพ่ง เพ่งที่กลางสมองก่อนแล้วจะรู้สึกขนลูกที่กลางหัวของเรา เป็นใช้ได้

2.ถ้าจะstartด้วยพลังจิตของเราเอง เชื่อเถอะ ยาก นาน ผมทำแบบนี้ ดึงดูพลังของธรมมชาติรอบตัวเรา เพ่งไปนานๆ ที่กลางหัวเราเดี๋ยวพลังธรรมชาติรอบตัวมันจาไหลเข้าตัวเราเอง เพราะพลังงานที่มากกว่าย่อมดึงดูดพลังงานที่น้อยกว่า เราก้เหมือนอ่างเก็บน้ำแหล่ะ.

3.เราจะรู้สึกเหมือนมีอะไรไหลเข้าตัว ร้อนเย็นก็แล้วแต่พื้นฐานธาตุของร่างกายเรา พอไปซักพัก จะรู้สึกว่าอิ่ม จิตใจอึกเหิม มีกำลัง ลืมบอกว่าช่วงแรกที่ฝึกห้ามมีเพศสัมพันธ์นะ ห้ามช่วยตัวเองด้วย จนกว่าจะสามารถ ทำความเคยชินกับพลังนั้นได้

4.พลังที่ได้มาจะกระจัดกระจาย แต่จิตใจตอนนั้นจะมีพลังงานมากนะ ทีนี้เรามาฝึกรวมพลังกัน ไม่ยาก ก็เพ่งอีกนั้นแหล่ะ เพ่งที่สมองส่วนหน้าก่อนอันดับแรก ทำนานๆจะมึนหัว ปวดหัวนิดหน่อยนะ มันยังไม่ชิน คราวนี้ก็หัดเคลื่อนพลัง อันนี้ก็เพ่งตรงจุดที่เราอยากให้ไป

20 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2554 เวลา 10:56

    ทามไมต้อง้ามช่วยตัวเองครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2556 เวลา 03:52

      มันจะทำให้ตรงนั้นของคุณอ่อนแอ เพราะคุณต้องดึงพลังงานจากตรงนั้นมาใช้ยกของ.

      ลบ
    2. แล้ว​ไงต่อ​อะครับ​

      ลบ
    3. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2558 เวลา 13:47

      สรุปใช้ควยงัดของหรอคับ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2556 เวลา 03:46

    ยอมไม่ได้เรื่องห้ามไม่ให้ช่วยตัวเอง.

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2560 เวลา 00:00

      หนูก็กลัวว่าจะเผลอช่วยตัวเองอยู่

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 ธันวาคม 2556 เวลา 22:27

    เพ่งตรงจุดที่อยากให้เราไปคือจุดที่เราอยากไปหรืออะไรหว่า

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2558 เวลา 23:46

    แล้วสามารถเคลื่อนย้ายวัตถุได้ปะ

    ตอบลบ
  5. แล้วถ้ารู้สึกขนที่หัวและแขนและทั้งตัวอ่ะคับควรทำไง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เพ่งยังไงอ่ะ หลับตาปะ ....ทำไม่เป็นค่ะสอนหน่อย??

      ลบ
  6. ความใคร่มันจะทำลาย. ทุกอย่างที่ฝึกมาอยู่แล้ว

    ตอบลบ
  7. แล้วจะยกยังไงต่ออะพี่

    ตอบลบ
  8. ช่วยสอนผมด้วยนะครับ5555

    ตอบลบ
  9. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  10. เเล้วเวลาเพ่งที่หัวของเรานี้...ให้เพ่งยังไงคะให้หลับตานึกถึงหัวของเราหรอคะ?

    ตอบลบ
  11. รู้สึกไม่ต้องหายใจก็ได้ เหมือนมีอากาศเต็ม กลั้นหายไจได้เกืิบ2

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ7 กรกฎาคม 2564 เวลา 01:50

    พี่คะหนูไม่เข้าใจ

    ตอบลบ
  13. เดี๋ยวผมลองฝึกทำดูนะครับ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2566 เวลา 05:06

    ถ้าช่วยตัวเองพลังที่ฝึกมาจะหายหรือครับ

    ตอบลบ